[Giải đáp] Manulearn là gì - Cách đăng nhập Manulearn CSOD com 2023

 

Manulearn là một website học tập kỹ năng và những sản phẩm của hệ thống bảo hiểm Manulife. không những thế, nơi đây còn mở ra những lớp học về kỹ năng và các lớp nâng cao tri thức tài chính. Chủ đề hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau nhận định về Manulearn là gì và chỉ dẫn cách thức đăng nhập vào hệ thống Manulearn CSOD com nhé!

Manulearn là gì?

Manulearn là một website của hệ thống bảo hiểm Manulife


Manulearn là nơi giúp quý khách nâng cao chuyên môn cho đại lý, quản lý Manulife. Manulearn được tạo ra nhằm giúp huấn luyện và đào tạo tri thức về sản phẩm cho những giải đáp viên nguồn vốn của Manulife. Ở đây, hệ thống sẽ sản xuất các lớp học trực tuyến bao gồm các khóa học sản phẩm dành cho đại lý cấp mã code, lớp học kỹ năng trực tuyến online iClass, thư viện MBA…

Tuy nhiên, bạn có thể khám phá những tài liệu thi thoảng khi được mang lúc đăng nhập Manulearn csod com. Những người đại diện của Manulife sẽ trực tiếp san sớt các giá trị của Bảo Hiểm Nhân Thọ mang lại cho người tiêu dùng.

Các kỹ năng bán hàng, bí quyết khám phá nhu cầu các bạn, bí quyết giải đáp các câu hỏi, những giấy tờ nhu yếu khi điền đơn đề nghị tham dự bảo hiểm. Không những thế, Manulearn còn mở thêm các lớp học về kỹ năng và nâng cao về kiến thức tài chính. Những kỹ năng này đều cực kỳ cần thiết cho những giải đáp viên, đặc thù là đối sở hữu những ai mới bắt đầu công tác. Tư vấn viên là một ngành rất tiềm năng nhưng cùng đầy gai góc và thử thách.

Cách kích hoạt và đăng nhập tài khoản Manulearn

Sau khi đã có code, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây:

Đăng nhập tài khoản Manulearn


  • Ở ô người dùng, nhập vào số CMND/CCCD bạn đăng ký để làm đại lý.
  • Ở Mật khẩu : Nhập vào Manulearn1! , sau đó chọn Đăng Nhập.
  • Ở lần đầu đăng nhập, Manulearn sẽ bắt mình đổi mật khẩu ngay sau khi đăng nhập thành công.
  • Ở ô mật khẩu cũ, bạn nhập vào mật khẩu trên: Manulearn1!
  • Nhập lại hai lần mật khẩu mới (Lưu ý mật khẩu phải có kí tự chữ Hoa, Thường và kí tự đặc biệt, ví dụ như Abcdef@123).
  • Xong khi đổi mật khẩu, đăng nhập lại bằng mật khẩu mới.

Nếu bạn muốn học các sản phẩm của Manulife, hãy click vào ô “Manulearn”. Nếu bạn muốn học các lớp kỹ năng trực tuyến, click vào ” Lớp học iClass”.

Chi tiết cách kích hoạt và đăng nhập tài khoản Manulearn tại đây.

Cách tham gia khóa học MIT online trên Manulearn

Như đã kể trước đó, để được loadcode thì bạn phải tham gia vào các lớp MIT. Để trở thành đại lý BHNT FA/FTA/UM, mỗi đại lý được đề xuất hoàn thành khóa học MIT trực tuyến. Khóa học này gồm với 7 phần. Trong đó, những phần thi hai,3,4,5 được quy định trong cơ chế thi của Bộ nguồn vốn. Còn 2 phần cuối 6,7, đại lý sẽ được bổ sung kiến thức và rèn luyện kỹ năng trả lời bán hàng. hoàn tất hầu hết những khóa học kể trên đồng nghĩa với việc hoàn thành khóa học MIT online.

Để tham dự khóa học MIT online trên Manulearn, bạn cần thực hiện những bước sau:

  • B1: Login tài khoản đăng nhập trên trang thông tin Manulearn csod com
  • B2: Bạn cần chọn mục Manulearn trên hệ thống
  • B3: Nhấn chọn mục khóa học MIT
  • B4: rút cuộc, bạn nhấn chọn Mở chương trình đào tạo

Lời kết

Bài viết này mình đã hướng dẫn các bạn cách đăng nhập và kích hoạt tài khoản Manulearn của hệ thống bảo hiểm Manulife. Nếu gặp sự cố gì khi đăng nhập hay cần hỗ trợ, có thể liên hệ với mình nhé ^^. Xem nhiều bài viết hơn tại website: trangtienao.com nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang Tiền Ảo

Phobitcoin là gì? Những điều cần biết về sàn Phobitcoin.com