Phobitcoin là gì? Những điều cần biết về sàn Phobitcoin.com

Phobitcoin (Phố Bitcoin) được biết tới là crypto broker dành cho người Việt. Sàn hỗ trợ sản phẩm chính là Bitcoin cùng đa dạng đồng coin khác trên thị phần. Một nghi vấn được đặt ra là: Liệu Phobitcoin có uy tín? Hãy cùng khám phá lời giải trong bài viết này!

Phobitcoin là gì?



Phobitcoin .com là đại lý phân phối tiền điện tử của người Việt chỉ mới ra mắt thị trường vào năm 2020. Hội sở chính của sàn phân phối này được đặt tại đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP. HCM. Dù rằng tuổi đời còn quá trẻ (chỉ mới có mặt trên thị trường được 3 năm) nhưng Phobitcoin đã lôi kéo được không ít nhà đầu tư Việt tham gia.

Các loại phí tại sàn Phobitcoin.com

Phí là 1 trong các chỉ tiêu mà traders rất để ý trong việc tuyển lựa sàn. Vậy liệu Phobitcoin có đưa ra những mức phí khó khăn không? Dưới đây, chúng tôi sẽ cùng tìm hiểu về những mức phí thương lượng và phí nạp, rút tiền tại Phobitcoin!

Phí giao dịch

Một trong các điểm cuốn hút nhất của sàn Phobitcoin, đó là chính sách miễn phí giao dịch. không dễ gì để tìm ra được 1 sàn giao dịch tiền ảo miễn phí giao dịch đúng ko nào? Ngoài ra, cần lưu ý là chẳng phải đồng coin nào cũng được miễn phí đâu nhé. Phobitcoin chỉ tương trợ đàm phán miễn phí đối với đồng USDT (Tether) mà thôi. Còn những loại coin khác tại sàn sẽ được quy định mức phí 0.2%.

Phí nạp rút tiền

Ngoài mức phí thương lượng, nhà đầu cơ cũng không thể bỏ qua mức phí nạp, rút tiền. Giao dịch bán crypto được quy định mức phí rút 7,700 VND. Giao dịch mua Ethereum được quy định phí chuyển coin 20,000 VND. Trong khi đấy, đối với những đồng Bitcoin hay Tether sẽ là 30,000 VND.

Phí chuyển coin được khái niệm là mức phí sàn Phobitcoin thực hành chuyển coin cho nhà đầu tư khi đàm phán. Mức phí này ko được quy định cụ thể ở 1 mức nào đấy đối mang toàn bộ các dòng coin. Mỗi loại coin sẽ được quy định mức phí chuyển khác nhau.

Hầu như, các sàn phân phối hiện tại đều thu mức phí chuyển coin này. Nó sẽ được cộng/trừ trực tiếp vào số coin hoặc Việt Nam Đồng mà nhà đầu tư nhận được. Mức phí này hoàn toàn một mực, không phụ thuộc vào chi phí đàm phán. nghĩa là dù với giao dịch bao lăm đi nữa, bạn cũng chỉ trả một khoản đã quy định.

Có nên giao dịch tại PhoBitcoin hay không?


Tương tự, ở trên chúng ta đã tìm hiểu tổng hợp ưu, nhược điểm của Phobitcoin rồi. Sàn Phobitcoin có nhiều ưu thế phù hợp với nhà đầu tư Việt. Nhưng ngoài ra, sàn cũng tồn tại kha khá điểm bất cập cần cải thiện. Có nên giao dịch tại Phobitcoin. com hay không? Bạn với thể dựa vào những ưu, nhược điểm trên để đưa ra nhận định riêng của mình. Sẽ không sở hữu câu giải đáp chung nào cho câu hỏi này. Mỗi người đều dựa vào đặc điểm đầu tư của bản thân để đưa ra quyết định. Bên cạnh đó, bạn vẫn mang thể tham khảo một số quan niệm sau của chúng tôi.

Mặc dù có khá phổ thông ưu điểm vượt bậc nhưng Phobitcoin lại bị hoài nghi về mức độ rủi ro. Như đã biết, các thông tin về Founder hay lực lượng phát triển của dự án đều ko được minh bạch. Hơn nữa, đây lại là một sàn phân phối mới gia nhập thị phần. Do đó, các thông tin tìm hiểu của người tham gia giao dịch tại Phobitcoin còn hơi ít ỏi. Vậy có nên giao dịch tại Phobitcoin.com không? Bạn vẫn có thể tham gia để kiếm tiền tại đây. Nhưng 1 lời khuyên dành cho bạn, đó là chỉ nên đầu cơ một số tiền vừa phải.

Lời kết

Ngày nay, số lượng nhà đầu tư để ý tới Phố Bitcoin ngày một tăng cao. Điều này cũng hơi dễ hiểu bởi đây là đại lý phân phối tiền điện tử dành cho người Việt. Do vậy các tính năng của nó hầu như đều được tối ưu hóa để phù thống nhất mang trader Việt. các tính năng về giao diện, ngôn ngữ hay sự tương trợ trong quá trình giao dịch là điểm cộng lớn để Phobitcoin hấp dẫn trader Việt tham dự.

>>> Xem thêm các bài viết tài chính khác tại Trang Tiền Ảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang Tiền Ảo

[Giải đáp] Manulearn là gì - Cách đăng nhập Manulearn CSOD com 2023