Lật tẩy chiêu trò sàn Binanex lừa đảo nhà đầu tư

Quyền chọn nhị phân (BO) chưa bao giờ hết hot. Minh chứng rõ ràng nhất là rất nhiều sàn giao dịch quyền chọn ra đời chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài những cái tên quen thuộc như Wefinex, Pocinex hay Deniex… Mới đây, hệ sinh thái tài chính Winsbank tiếp tục ra mắt thêm một một sàn BO mới – Binanex.
Tai thị trường Việt Nam, quyền chọn BO được xem là là một hình thức giao dịch đa cấp, không được cấp phép hoạt động. Do vậy, giao dịch quyền chọn tại Binanex khiến trader lo lằng về quyền lợi và rủi ro tiềm ẩn. Vậy Binanex là gì? Đầu tư vào sàn Binanex.net an toàn hay không?

Binanex là gì?

Binanex là sàn giao dịch quyền chọn thuộc hệ sinh thái Winsbank

Giống với Wefinex, Pocinex hay Deniex, Binanex là sàn BO hoạt động trong hệ sinh thái Winsbank. Về cách thức giao dịch, nó không khác gì mấy so với các sàn được đề cập. Nhà đầu tư tham gia sàn sẽ thực hiện giao dịch với đồng Bitcoin. Cụ thể là, chỉ việc dự đoán giá Bitcoin tăng hay giảm và nhận tiền nếu dự đoán đúng. Theo đó, Binanex cũng quy đinh mức lợi nhuận mà trader sẽ nhận được nếu thắng cược là 95%. Nói đến đây, có lẽ bạn cũng hình dung được về cách thức giao dịch rồi. Nó khá đơn giản đúng không nào? Thực chất, hình thức nào chẳng khác nào đặt cược cả, khá dễ chơi. Và đây cũng là lý do tại sao lại có nhiều người đầu tư tiền vào BO hay vì giao dịch tiền điện tử thông thường.

Cách kiếm tiền tại sàn Binanex.net

Binanex là một sân chơi hấp dẫn dành cho những trader muốn kiếm tiền nhanh. Vậy ngoài cách trade BO tại Binanex, chúng ta còn cách kiếm tiền nào khác chăng? Đương nhiên là có rồi, Binanex không “dại” gì mà giới hạn một cách thức kiếm tiền từ BO. Phải đa dạng cách kiếm tiền thì mới thu hút được nhiều trader tham gia vào hệ thống. Các cách kiếm tiền tại sàn Binanex.net gồm có:
  • Trade BO tại Binanex
  • Nhận hoa hồng từ phát triển hệ thống
  • Mua bán trao đổi OTC
  • Đầu tư gói staking để nhận tiền lãi hàng ngày.
Tìm hiểu thêm về sàn Binanex tại: https://trangtienao.com/binanex/
#trangtienao #Binanex

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang Tiền Ảo

FaucetPay: Cách kiếm tiền online 2023

Bitmeta Trade là gì? Cách đăng ký tài khoản, nạp rút tiền sàn Bitmeta