Crowd1 là gì? Hướng dẫn Crowd1 login mới nhất 2023

Bạn đã nghe đến cái tên Crowd1 chưa? Bạn biết gì về tổ chức này? Nó nổi lên trên thị trường tài chính Việt Nam từ năm 2019. Ở thời điểm đấy, không ít người dùng trên những trang mạng rủ rê, thu hút tham gia vào Crowd1. Một số hà đầu cơ ko hiểu rõ nên đã tham gia vào đơn vị đa cấp này và kết quả là mất không ít tiền. Vậy Crowd1 là gì? Crowd1 có lừa đảo không? Hãy cộng chúng tôi nhận định Crowd1 và đăng nhập Crowd1 login trong bài viết dưới đây nhé!

Crowd1 là gì?



Crowd1 được định nghĩa như sau: Crowd1 là 1 công ty buôn bán tiếp thị (multi-level marketing hay MLM) hay nói dễ hiểu hơn chính là 1 tổ chức kinh doanh đa cấp.

Về phương pháp hoạt động của tổ chức này, khách hàng muốn kiếm tiền thì phải đăng ký đại lý. Mà muốn làm cho đại lý thì trước nhất, họ sẽ phải tự bỏ tiền ra để tìm những gói sản phẩm của nền tảng. 

Không giống mang những tổ chức đa cấp khác ở Việt Nam, sản phẩm chính của Crowd1 chính yếu là các gói đầu tư, bao gồm:
  • Metaversy – trò chơi giao dịch quyền chọn trong thế giới ảo
  • Planet IX – trò chơi đàm phán BĐS
  • Miggster Plus – nền tảng trò chơi trực tuyến
  • Moon Birdie – nền móng cung cấp và cập nhật tri thức đầu tư crypto
  • Mindoe – khóa học online dành cho nhà đầu cơ
  • Linkme – con đường dẫn giới thiệu quý khách mới tham gia vào hệ thống
  • Tribute – Cho phép thành viên mua nước hoa độc quyền từ hệ thống
  • CROWD Magazine – tin báo được phát hành bởi hệ thống
Tuy được gọi là sản phẩm nhưng bản chất Crowd1 ko thực sự bán những sản phẩm kể trên. Hơn nữa, Crowd1 cũng không chạy quảng bá hay đề ra phương án Marketing PR nào khác. Bộ sản phẩm đề cập trên được tạo ra nhằm mục đích sử dụng trong hệ thống, tức là cung cấp cho những thành viên.

>> Có thể bạn quan tâm: B2E Cathay là gì?

Cách tham gia vào hệ thống Crowd1

Nếu muốn tham dự vào 1 nền tảng khác, bạn chỉ cần truy vấn cập trang chủ, sau đó đăng ký account đúng không nào? Nhưng hệ thống Crowd1 thì hoàn toàn khác. Bạn không thể tự vào trang chủ Crowd1. Com đăng ký account, mà bắt buộc phải có đường link giới thiệu từ thành viên. Sau đó, bạn sẽ trở thành tuyến dưới của người giới thiệu. Do vậy, khi đăng ký, Crowd1 sẽ đề nghị bạn cung cấp tên tài khoản của người giới thiệu.

Bí quyết đăng ký tài khoản Crowd1 bao gồm:

  • Truy  cập website Crowd1. Com => Bấm Sign Up
  • Điền thông tin: Username, Sponsor (Tên trương mục người giới thiệu), First Name, Last Name, Address, Postal Code, City, Email, Password
Chỉ cần cung cấp xong thông tin là bạn đã tham dự vào hệ thống thành công rồi. Sau lúc sở hữu account, bạn sở hữu thể tiến hành Crowd1 login bằng username và password.

Tham gia crowd1, cần bao nhiêu tiền?

Số tiền bạn cần để tham gia vào crowd1 login còn phụ thuộc vào những gói đầu cơ mà bạn sẽ mua. Trước đó, Crowd1 cung ứng 5 gói đầu tư sở hữu các chừng độ và mức giá khác nhau (99€ – 3,999€) bao gồm: White, Black, Gold, Titanium, Titanium Pro

Bên cạnh đó, nền móng này luôn update những gói đầu tư về tên gọi, giá cả, số lượng ở mỗi thời khắc khác nhau. bây giờ, Crowd1 phân phối 5 gói đầu tư bao gồm: Earth, Air, Water, Fire, 5th Element. Các gói này được quy định giá bán khác nhau, cụ thể là trong khoảng 129€ tới 5,499€.

Thắc mắc Crowd1 lừa đảo, thực hư thế nào?



Không ít người hiềm nghi về mức độ an toàn của hệ thống. Hay nói cách khác, thắc mắc Crowd1 lừa đảo làm các nhà đầu tư hoang mang, liệu có nên tham dự hay không.

Tính pháp lý không đáng tin

Ban đầu, Crowd1 tuyên bố trụ sở chính được đặt tại “xứ sở bò tót” Tây Ban Nha. Nhưng sự thật chẳng hề thế, bởi trong GPĐKKD, trụ sở lại được ghi ở đảo Síp. Nhưng ở thời điểm, theo chúng tôi Nhận định được, văn phòng được đặt tại Dubai, hơn thế, các hoạt động diễn ra cũng được thực hiện tại đây. Chỉ riêng vấn đề trụ sở đã thấy hơi nhập nhằng rồi đúng không? Bên cạnh đó, Crowd1 cũng chưa có bất kỳ giấy phép nào từ các cơ quan điều hành uy tín. Vậy, lấy đâu ra niềm tin để tin rằng Crowd1 an toàn đây?

Cổ phiếu “có cũng bằng không”

Thành viên nhận lợi quyền bằng hình thức cổ phiếu Affilgo và Miggster. Nhưng 1 điều đáng chú ý là Affilgo và Miggster đều đã được phát hành đâu? Vậy thì chẳng “hữu danh vô thực” thì là gì? với cổ phiếu mà lại “có cũng như không” vì chúng chẳng sở hữu tí trị giá nào.

Vào cuối năm 2022, Crowd1 thực hiện 1 cuộc “cải cách” mới. nhắc là “cải cách” cho vui thôi chứ thực chất là lường đảo trá hình. Hệ thống yếu cầu đa số thành viên chuyển account cũ sang gói đầu tư Elements. Và hậu quả là đống cổ phiếu “hữu danh vô thực” ở trên coi như biến mất. phần lớn người đã đợi mong vào việc thu lợi nhuận trong khoảng số cổ phiếu trên. Nhưng hiện thực đã “vả mặt” họ ko trượt phát nào. Bởi chuyển tài khoản cũng đồng nghĩa sở hữu việc hồ hết số cổ phiếu ban đầu biến mất. Crowd1 sẽ tiến hành quy đổi cổ phiếu thành Token, và hẳn nhiên là dòng token này vẫn chưa được phát hành rồi.

>>> Xem thêm: FaucetPay

Chính sách hoa hồng

Crowd1 tuyên bố rằng thành viên có thể nhận số tiền hoả hồng lên đến hàng triệu EUR. ví như đổi sang tiền Việt thì quả là 1 số tiền “kinh khủng” thật. Nhưng đừng quên rằng, Crowd1 lấy tiền đâu để trả huê hồng cho bạn. trong khi hoạt động buôn bán của nó không hề rõ ràng. thực chất là đến các thành viên tham gia còn chẳng biết được Crowd1 thu tiền từ đâu nữa là.

ví như bạn đã ở lâu trong hệ thống này, với thể đoán được là nó lấy tiền thành viên mới chia cho thành viên cũ. Điều này để duy trì sự còn đó của hệ thống. Chẳng khác nào mô phỏng đa cấp Ponzi mà các cơ quan nhà nước vẫn hay cảnh báo. Cho đến này, số lượng thành viên mới ko đủ để chi trả cho tuyến trên nữa, cũng là lúc mô hình đa cấp này sập đổ.

Sự can thiệp của chính quyền

Thêm 1 lời khẳng định về Công trình Crowd1 lường đảo đấy là đến từ sự can thiệp của cơ quan nhà nước. tổ chức này đã phổ thông lần bị chính quyền thăm dò về hành vi lôi kéo, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của thành viên. không chỉ công an Việt Nam đang dò la Công trình Crowd1, mà những cơ quan điều hành ở các quốc gia khác cũng nhất tề cảnh báo về doanh nghiệp. Trước đó, ngân hàng Nambia đã ban hành quyết định xử phạt một triệu rand/10 năm tội phạm với những người PR tổ chức, lôi kéo người khác tham gia. đồng thời, các Dự án can hệ cũng hoàn toàn bị cấm triệt để.

Lời kết

Mặc dù bị cảnh báo toàn bộ nhưng bây giờ vẫn có toàn bộ người tham gia vào Crowd1. Hơn nữa, ko ít người còn sẵn sàng bỏ hết vốn liếng vào hình thức đa cấp này. Đây là điều hơi quan ngại. Crowd1 vẫn còn hoạt động trên thị trường là thật, nhưng các tín hiệu lường đảo nêu trên đã quá rõ rồi. ko còn băn khoăn gì về nghi vấn Crowd1 lừa đảo nữa. sở hữu bị sập hay không, khách hàng có bị lừa đảo mất tiền hay không chỉ còn là vấn đề thời kì.

Giả dụ mang người vẫn còn PR Crowd1, lôi kéo bạn tham dự vào công ty, tốt nhất nên hạn chế xa. nếu muốn kiếm tiền từ đầu cơ, không vô khối cách đem lại thu nhập ổn định, khả năng sinh lời cao như tiền điện tử, chứng khoán. Đừng dại gì mà dấn thân vào 1 đơn vị đa cấp để rồi “tiền mất tật mang”!

>>> Truy cập trangtienao.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang Tiền Ảo

FaucetPay: Cách kiếm tiền online 2023

Bitmeta Trade là gì? Cách đăng ký tài khoản, nạp rút tiền sàn Bitmeta